เจสซี่ มาร์ช พูดถึงความสนใจของเชลซีต่อ วิคเตอร์ ออร์ตา ผอ.กีฬา

01 ตุลาคม 2565

Image เจสซี่ มาร์ช พูดถึงความสนใจของเชลซีต่อ วิคเตอร์ ออร์ตา ผอ.กีฬา

เจสซี่ มาร์ช กล่าวถึงการคาดเดาที่เชื่อมโยงวิคเตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของลีดส์ ยูไนเต็ด กับเชลซี โดยยอมรับว่าเขาไม่แปลกใจกับการเชื่อมโยงดังกล่าวในขณะที่สิงห์บลูส์กำลังค้นหาผู้สมัครที่เหมาะสม

การค้นหาผู้อำนวยการกีฬาของเชลซีเป็นความรู้สาธารณะมาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาเข้าใกล้การแต่งตั้งคริสตอฟ ฟรอยด์ แต่เขาเลือกที่จะอยู่ที่เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กต่อไป

ทั้งนี้ทางด้าน Monchi ของ Sevilla ได้รับความสนใจอย่างมากจากเจ้าของร่วม Todd Boehlyแม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะออกจากสโมสรเป็นครั้งที่สองหรือไม่ แหล่งข่าวยังยืนยันว่ามีความสนใจอย่างแท้จริงใน Orta ของลีดส์ เช่นเดียวกับผู้สมัครคนอื่นๆ

Marsch ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกกับแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "เรา (Marsch, Orta และ CEO Angus Kinnear) ไปที่ Iberica ซึ่งผมคิดว่าเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Victor บอกเราว่าเขากำลังจะจากไปเหมือนอาหารค่ำมื้อสุดท้าย แต่โชคดี ที่ไม่เป็นเช่นนั้น แต่เราคุยกันอย่างเปิดเผยมาก

“มันเป็นการสนทนาที่ตลกเล็กน้อย เพราะสิ่งหนึ่งที่ระหว่างวิคเตอร์กับฉัน ฉันทำให้เขาสัญญาว่าเขาจะอยู่กับฉันถ้าฉันมาที่นี่ ก่อนที่ฉันจะมา

“และผมบอกไปว่า แต่ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปสถานที่อย่างเชลซี แน่นอนว่ากับครอบครัวของคุณ กับสถานการณ์ครอบครัวของคุณ ผมเข้าใจว่าคุณต้องพิจารณามัน และในที่สุด เขาก็ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา และครอบครัวของเขา”Marsch กล่าว