แมนยูจับตาดู Khvicha Kvaratskhelia แข้งนาโปลี

13 พฤศจิกายน 2565

Image แมนยูจับตาดู Khvicha Kvaratskhelia แข้งนาโปลี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของยุโรปที่คอยจับตาดูผลงานของควิช่า ควารัตสเคเลีย มิดฟิลด์ของนาโปลี ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport หนังสื่อพิมพ์ชื่อดังของประเทศอิตาลี

นักเตะทีมชาติจอร์เจียเข้าร่วมทีมดังในเมืองเนเปิลส์ จากสโมสรดินาโม บาตูมี ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโร (8.75 ล้านปอนด์) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และนับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 8 ประตูและจัดการเปิดป้อนแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมอีก 10 แอสซิสต์จาก 17 เกม

เขาได้แสดงผลงานที่โดดเด่นในเกมที่เจอกับสโมสรลิเวอร์พูล, อาแจ็กซ์, ลาซิโอ และเอซี มิลาน ไม่น่าแปลกใจเลยที่อนาคตของเขาจะกลายเป็นหัวข้อการคาดเกาจากสื่อ ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

มีรายงานว่าแมนยู ร่วมกับ Liverpool, Real Madrid และ Paris Saint-Germain กำลังจับตามองปีกซ้ายรายนี้ อย่างใกล้ชิดก่อนที่จะหาแนวทางที่เป็นไปได้สำหรับการล่าตัวเขาเข้าไปร่วมงานในอนาคต
ควารัตสเคเลีย นั้นอายุแค่  21 ปี นักเตะชาวจอร์เจียสามารถที่จะสร้างผลงานที่ดีกับนาโปลี  

และล่าสุดทางด้าน Transfermarkt ได้ประเมินมูลค่าของเขาอยู่ที่  52.5 ล้านปอนด์ และป้ายราคาฉีกสัญญาของเขาควรจะเพิ่มขึ้น หาดกว่าเขาพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้ ให้นาโปลีสำเร็จ

ทั้งนี้ ยูไนเต็ดไม่ได้วางแผนการใช้จ่ายครั้งใหญ่อีกจนกว่าจะถึงตลาดการซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า ฤดูร้อนหน้า และตอนนี้พวกเขาก็น่าจะลิสต์แข้งเสริมเอาไว้แล้ว ซึ่งการได้ผู้เล่นที่มีคุณภาพของ อย่าง ควิช่า ควารัตสเคเลีย