Wout Weghorst หวังย้ายไปกาลาตาซาราย

07 พฤศจิกายน 2566

Image Wout Weghorst หวังย้ายไปกาลาตาซาราย

มีรายงานว่า Wout Weghorst กองหน้าของเบิร์นลีย์ เตรียมที่จะยุติสัญญาการยืมตัวของเขาที่ออฟเฟ่นไฮม์ ในช่วงเดือนมกราคมเพื่อย้ายไปร่วมทีมกาลาตาซารายทีม ยักษ์ใหญ่ของตุรกีแทน

ส่วนเกินจากข้อกำหนดที่เทิร์ฟ มัวร์ นักเตะวัย 31 ปีถูกส่งตัวไปเล่นให้กับทีมเยอรมันในช่วงซัมเมอร์ เพื่อทำภารกิจในการเป็นทีมชุดใหญ่ในดิวิชั่นสูงสุดของเยอรมัน

เว็กฮอร์สต์อดทนกับการเริ่มต้นชีวิตที่หลากหลายในบุนเดสลีกา อย่างไรก็ตามเขาทำประตูที่สองของฤดูกาลลีกเมื่อวันเสาร์ระหว่างเกมที่แพ้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นของชาบี อลอนโซ่ 3-2 ในบ้าน

นับตั้งแต่ย้ายจากโวล์ฟสบวร์กในเดือนมกราคม 2022 นักเตะชาวดัตช์รายนี้ลงเล่นให้เดอะคลาเร็ตส์ไปเพียง 20 นัด ตามรายงานของสื่อสตาร์ ในประเทศตุรกี Weghorst ไม่มีความสุขที่ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเยอรมนี และต้องการยืมตัวหรือย้ายถาวรที่อื่นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

รายงานอ้างว่ากองหน้ารายนี้ปรารถนาที่จะกลับคืนสู่ลีกตุรกี ซึ่งเขาประสบความสำเร็จชั่วคราวกับเบซิคตัสในช่วงครึ่งแรกของภาคเรียนปี 2022-23

เว็กฮอร์สต์ทำไป 9 ประตูจากการลงสนาม 18 นัดรวมทุกรายการให้กับทีมแบล็ค อีเกิลส์ในขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อแชมป์ลีก ก่อนที่นักเตะวัย 31 ปีจะกลับมาที่เทิร์ฟ มัวร์ และถูกส่งตัวไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล