คริสตัล พาเลซ กังวลหลัง มาร์ก เกอฮี ลังเลใจเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่

11 ตุลาคม 2567

Image คริสตัล พาเลซ กังวลหลัง มาร์ก เกอฮี ลังเลใจเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่

คริสตัล พาเลซ เริ่มรู้สึกไม่สบายใจ หลังจากมีรายงานว่า มาร์ก เกอฮี แสดงความลังเลใจที่จะขยายสัญญาฉบับปัจจุบันกับสโมสรออกไป กองหลังวัย 24 ปี ซึ่งได้รับความสนใจจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ เคยเป็นเป้าหมายของเดอะ แม็กพายส์ แต่การเจรจากับพาเลซต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากสโมสรประเมินค่าตัวนักเตะไว้สูง

Palace พยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ Guehi เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขากับ Selhurst Park จะสิ้นสุดลงในช่วงกลางปี ​​2026 อย่างไรก็ตาม Daily Mail รายงานว่าสัญญาณจาก Guehi นั้นไม่ได้ส่งผลดีต่อสโมสรในลอนดอนแต่อย่างใด

สื่ออังกฤษรายงานเพิ่มเติมว่า เกฮี ดูเหมือนจะไม่สนใจที่จะหารือเรื่องการขยายสัญญากับพาเลซ และอาจจะโน้มเอียงไปทางการย้ายไปนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้กำลังแสวงหาความก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งด้วยการย้ายไปร่วมทีมที่มีความทะเยอทะยานมากขึ้น

ด้วยการสนับสนุนทางการเงินและโครงการที่น่าสนใจของนิวคาสเซิล เดลีเมล์เชื่อว่าโอกาสที่เกฮีจะต่อสัญญากับพาเลซนั้นริบหรี่ ข่าวนี้ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับอีเกิลส์ ซึ่งอาจถูกบังคับให้ขายเกฮีหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาไปฟรีๆ เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในปี 2026